Acer đạt danh hiệu Thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu năm 2010

Thứ Hai, 25 tháng 4, 2011

Đầu tháng 3/2011, Tập đoàn nghiên cứu thị trường GfK đã công bố giải thưởng “Thương hiệu máy tính xách tay số 1 năm 2010” cho Acer. Theo thống kê của tập đoàn uy tín thế giới này, Acer là thương hiệu có số lượng sản phẩm tiêu thụ cao nhất trong kênh bán lẻ từ tháng 1 đến tháng 12 năm 2010, vượt qua các nhãn hàng khác như Asus, Toshiba, Dell, Lenovo… Giải thưởng cho thấy các sản phẩm của Acer ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Giải thưởng GfK – Giải thưởng của chất lượng và sự tín nhiệm

Chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, Acer đã cung cấp cho thị trường máy tính xách tay Việt Nam những mặt hàng đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng tiêu dùng khác nhau. Với mong muốn đem công nghệ hiện đại đến với mọi người, mọi nhà, Acer đã cung cấp cho thị trường những sản phẩm được cải tiến vượt bậc về công nghệ và kiểu dáng nhưng được bán với mức giá vô cùng hợp lý. Dịch vụ bảo hành chu đáo cũng là ưu điểm nổi trội giúp Acer tạo được lòng tin nơi người tiêu dùng. Trong 15 năm hoạt động, số lượng máy tính xách tay tiêu thụ của Acer không ngừng tăng lên và chỉ riêng trong năm 2010, con số này lên đến 9.500 sản phẩm, chiếm hơn 18% thị phần trong nước. Con số ấn tượng này đã giúp Acer có được giải thưởng GfK danh giá, giải thưởng mà bất cứ thương hiệu nào cũng mong muốn có được.


Bảo hành vàng. Tri ân khách hàng

Có được giải thưởng nhờ sự tin tưởng của người tiêu dùng, Acer cam kết sẽ không ngừng sáng tạo và đổi mới công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Sự cam kết đó được thể hiện qua việc thay đổi hình ảnh logo của thương hiệu Acer cùng chương trình khuyến mại vàng vào dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.



Cụ thể từ thứ 2 ngày 25/4 đến hết Chủ Nhật ngày 1/5, khi mua bất kỳ sản phẩm máy tính xách tay nào mang thương hiệu Acer, Gateway hay eMachine, bao gồm các sản phẩm netbook, khách hàng sẽ được tặng thêm một năm bảo hành miễn phí trị giá 999.000 đồng, nâng thời gian bảo hành sản phẩm lên đến 2 năm. Nhờ đó, người tiêu dùng có thể yên tâm sử dụng và thoải mái khám phá chiếc máy tính thân yêu của mình.


Với sự tín nhiệm của người tiêu dùng cùng nền tảng vững chắc đã tạo dựng được trong thời gian qua, Acer - thương hiệu máy tính xách tay hàng đầu năm 2010 hứa hẹn những bước tiến ngoạn mục hơn trong tương lai.

***Giải thưởng "Thương hiệu Số 1" của GfK được trao cho các thương hiệu có số lượng sản phẩm tiêu thụ cao nhất, theo số liệu báo cáo của GfK trong từng ngành hàng, tại từng quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Các giải thưởng đều mang tính khách quan, đồng nhất dựa trên số lượng sản phẩm tiêu thụ trong kênh bán lẻ từ tháng 01 đến tháng 12 hàng năm. Các thương hiệu được xét nhận giải thưởng bắt buộc phải có hệ thống phân phối sản phẩm trong nước và đứng đầu về tổng số lượng tiêu thụ sản phẩm đó.

Nguồn (Acer Vietnam)
Share this article on :
 
© Copyright 2010-2011 Viet 2 Tek All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.