Internet Explorer 9 RC đánh dấu mốc hai triệu lượt tải về trong tuần đầu tiên

Chủ Nhật, 20 tháng 2, 2011


Phiên bản tiền chính thức của trình duyệt Microsoft Internet Explorer 9 đã được tải về hai triệu lượt trong tuần đầu tiên ra mắt.

Roger Capriotti, giám đốc tiếp thị sản phẩm Internet Explorer đã viết trong trang nhật ký điện tử của mình rằng Microsoft rất vui mừng trước sự hưởng ứng này và sẽ tiếp tục phát triển IE9 như một sự đáp lại được khuyến khích bởi những phản hồi tích cực trước đó.

Cho đến nay IE9 đã nhận được những ý kiến khá tích cực từ giới phê bình và người sử dụng, nhưng theo biên tập viên của tờ Computer Review Dave Bailey, vẫn còn một vài vấn đề cần quan tâm trong việc vận hành IE9, khi đem so sánh với Chrome và Opera. Xem bài đánh giá về IE9 của Dave tại đây.

Phân tích gia của Quocirca , Bob Tarzey lý luận rằng số lượt tải về không lấy gì làm ngạc nhiên cho thấy tổ chức cần phải chuẩn bị cho sự ra mắt sản phẩm trên một thị trường lớn.

Tarzey cho rằng các công ty cần phải được chuẩn bị bao gồm các nhà cung cấp phần mềm ứng dụng, các nhà cung cấp phần mềm bảo mật, nhà phát triển web,v.v… Tất cả họ cẩn phải thành thạo phần mềm này.

Tác giả: Derek du Preez

Được đăng trên trang mạng: Computing.co.uk
Share this article on :
 
© Copyright 2010-2011 Viet 2 Tek All Rights Reserved.
Template Design by Herdiansyah Hamzah | Published by Borneo Templates | Powered by Blogger.com.